ไม่รอของฟรี! สื่อเผย ‘เป๊ป’ เล็งสอย ‘ซานเชซ’ เสริมทัพเรือมกราคมนี้เลย!!

เรียกว่ารอของฟรีไม่ไหวแล้วสำหรับเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยักษ์ใหญ่เงินถุงเงินถังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อล่าสุดมีรายงานเผยออกมากจากสื่อว่า โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่มันสมองของทัพเรือใบต้องการให้สโมสรเดินหน้าคว้าตัว อเล็กซิส ซานเชซ (Alexis Sanchez) ดาวยิงของไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล คู่แข่งร่วมลีกที่เป็นข่าวเชื่อมโยงกันมาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้เลย

แม้ว่านักเตะจะหมดสัญญากับเดอะกันเนอร์สหลังจบฤดูกาลนี้ และสามารถเซ็นสัญญาคว้านักเตะเข้าทีมได้แบบฟรีๆก็ตามในช่วงตลาดหน้าร้อนปีนี้ก็ตาม

ทั้งนี้ อเล็กซิส ตกเป็นประเด็นข่าวเรื่องอนาคตบนหน้าหนังสือพิมพ์มาตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา หลังนักเตะปฏิเสธที่จะยืดสัญญากับไอ้ปืนใหญ่ออกไป ขณะที่สัญญาฉบับปัจจุบันจะหมดอายุลงจากจบฤดูกาลนี้ดังกล่าว

อเล็กซิส ซานเชซ (Alexis Sanchez)

อเล็กซิส ซานเชซ (Alexis Sanchez)
Credit: CP DC Press / Shutterstock.com

โดยที่เรือใบสีฟ้า แมนฯซิตี้ คู่แข่งร่วมลีกเป็นทีมเต็งที่จะได้นักเตะไปเสริมทัพหลังกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ต้องการคว้านักเตะไปเสริมความแข็งแกร่งในแนวรุก

ขณะที่ตัวนักเตะเองก็พร้อมเก็บข้าวของย้ายไปเป็นสมาชิกใหม่แห่งถิ่น เอติฮัตสเตเดี้ยม ซึ่งเป็นปลายทางค้าแข้งที่ตอบโจทย์ความต้องการ โดยเฉพาะในแง่ของโอกาสในการคว้าความสำเร็จในรายการสำคัญ

อย่างไรก็ตามแม้ว่าก่อนหน้านี้ จะมีการคาดการณ์กันว่ายักษ์ใหญ่แห่งเมืองแมนเชสเตอร์ จะรอเซ็นสัญญาคว้าอดีตดาวเตะบาร์เซโลน่าแบบฟรีๆในช่วงตลาดหน้าร้อน เพื่อที่จะได้นำงบในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้ไปคว้าผู้เล่นในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ก ซึ่งเป็นตำแหน่งที่นายใหญ่สแปนิชยังไม่พอใจเข้าทีมเพิ่ม

โดยเฉพาะกับแข้งเป้าหมายอย่าง อินญิโก้ มาร์ติเนซ กองหลังตัวเก่งของ เรอัล โซเซียดาด

แต่ล่าสุดรายงานจาก เดลี่ มิร์เร่อร์ กลับเผยว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้แจ้งให้บอร์ดบริหารสโมสรทราบแล้ว่าขอเปลี่ยนแผนการเสริมทัพเป็นการเดินหน้าคว้า อเล็กซิส ซานเชซ เข้าทีมในช่วงหน้าหนาวนี้ก่อนเลย

เนื่องจากเวลานี้ทีมกำลังมีปัญหาขาดแคลนขุมกำลังในแนวรุกจากการที กาเบรียล เชซุส กองหน้าตัวหลักของทีมได้รับบาดเจ็บหนักจนต้องพักยาวถึงสองเดือน

Tags: , ,

Comments are closed.